Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Bán xe nâng hàng cũ tại Đà Nẵng

Chuyên bán xe nâng hàng cũ giá ưu đãi, chất lượng đảm bảo thuộc nhiều model, nhiều thương hiệu tại địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh lân cận. Liên hệ 0911 006 785 (gặp Mr. Thanh) để được tư vấn.

Địa chỉ bán xe nâng hàng cũ tại Đà Nẵng và các tỉnh lân cận

Bạn đang cần mua xe nâng hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh của mình nhưng chưa đủ khả năng về kinh tế để mua những thiết bị mới. Đừng lo lắng dịch vụ bán xe nâng hàng cũ tại Đà Nẵng của chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết sự cố này.
Là địa chỉ hàng đầu tại Đà Nẵng chuyên cung cấp các loại xe nâng cũ đã qua sử dụng uy tín, chất lượng với mức chi phí cạnh tranh nhất. Khi đến với chúng tôi, quý người dùng sẽ có cơ hội được lựa chọn hệ thống sản phẩm xe nâng hàng cũ giá rẻ, xe nâng cũ nhập khẩu phong phú và đa dạng, thuộc nhiều loại, nhiều model, nhiều thương hiệu nổi tiếng trong thị trường.
ban-xe-nang-hang-cu-tai-da-nang
Toàn bộ các thiết bị xe nâng cũ tại cửa hàng của chúng tôi đều đảm bảo là hàng có nguồn gốc xuất xứ và giấy tờ rõ ràng, đạt chất lượng, không có hỏng hóc. Đặc biệt một số thiết bị còn là xe nâng hàng cũ được nhập khẩu từ nước ngoài như Nhật,… Chính vì vậy khi tìm đến dịch vụ bán xe nâng hàng cũ của chúng tôi, quý người sử dụng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như mức giá cả.

Bán xe nâng hàng cũ thuộc nhiều thương hiệu tại Đà Nẵng

Để quý người mua có nhiều sự lựa chọn hơn, tại cơ sở của chúng tôi hiện nay có tương đối nhiều các loại xe nâng cũ giá rẻ thuộc nhiều thương hiệu danh tiếng tại thị trường như:
  • Xe nâng hàng cũ Mitsubishi
  • Xe nâng hàng cũ Toyota
  • Xe nâng hàng Trung Quốc
  • Xe nâng hàng Komatsu
  • Xe nâng hàng OPK Nhật
  • Bán xe nâng hàng cũ hiệu Bishamon Nhật Bản
  • …..

Bán xe nâng hàng cũ thuộc nhiều loại, nhiều model

Tùy theo nhu cầu và mục tiêu sử dụng của mình, khi đến với nền móng của chúng tôi, quý khách hàng còn có thêm nhiều sự chọn lựa hơn về các loại xe nâng hàng, model xe, như:
  • Bán xe nâng hàng cũ giá rẻ
  • Xe nâng hàng bằng tay
  • Xe nâng hàng mini
  • Xe nâng hàng cũ giá rẻ bằng điện
  • Bán xe nâng hàng động cơ đốt trong
  • Xe nâng hàng 500kg, 1 tấn, 2 tấn, 5 tấn, 7 tấn
  • Bán xe nâng cũ 3,5 tấn
  • ……

Giá xe nâng hàng cũ rẻ nhất, hợp lý nhất tại Đà Nẵng

Nhằm tạo điều kiện tiện lợi nhất cho quý người dùng vẫn có thể mua được các thiết bị chất lượng, giá xe nâng hàng cũ tại nền tảng của chúng tôi đều đảm bảo là mức giá rẻ nhất, hợp lý nhất. Mọi thiết bị xe nâng cũ khi được bán đi đều có thêm chính sách bảo hành, bảo dưỡng hấp dẫn, giúp người mua có thể yên tâm sử dụng thiết bị.
Ngoài ra khi sử dụng dịch vụ bán xe nâng hàng cũ của chúng tôi quý người dùng sẽ được giải đáp mọi thắc mắc cũng như được tư vấn nhiệt tình để có thể tung ra lựa chọn tối ưu cho mình.
Bên cạnh dịch vụ bán xe nâng hàng cũ chúng tôi còn cung cấp thêm các dịch vụ bán xe nâng hàng mới, cho thuê xe nâng hàng giá rẻ và uy tín.

Liên lạc với chúng tôi

Khi có nhu cầu mua xe nâng hàng cũ hãy liên hệ với chúng tôi theo số phone 0911 006 785 (gặp Mr. Thanh) để được tư vấn và trả lời sớm nhất.